วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อีกแล้ว

ในที่สุดผมก็ต้องอกหักอีกจนได้ จะว่ายังไงดีนะจะเรียกว่าเป็นแฟนกันแล้วก็คงไม่ได้เพราะพึ่งรู้จักกันไม่นานและเธอก็ไม่เคยยอมรับว่าผมเป็นแฟน แต่อยู่มาวันนึงจู่ๆเธอก็บอกกับผมว่าเธอตัดสินใจที่จะคบกับผมเป็นแฟน ตอนนั้นพูดไม่ออกเลยแต่ก็ดีใจมาก แต่ผมก็ยังไม่มั่นใจในตัวเธอซักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะเราใช้เวลาศึกษากันน้อยมาก ผมยังบอกกับเธอเลยว่าให้ดูกันไปก่อนก็ได้จะได้รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นยังไง แต่วันนี้วันที่เธอแสดงออกให้ผมรู้สึกได้ว่า เธอไม่อยากคบกับผมแล้ว หลายๆการกระทำของเธอมันยิ่งทำให้ผมมั่นใจว่า ผมไม่คู่ควรกับเธอ ก็จะต้องทำใจยอมรับให้ได้ ยังดีที่เธอแสดงออกให้รู้เร็ว ดีกว่าที่จะปล่อยให้ยืดเยื้อมากไปกว่านี้ ซึ่งมันคงดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่เธอเคยมีให้กับผม แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆแต่สำหรับผมถือว่ามันมีคุณค่ามาก ก็ต้องขออวยพรให้เธอโชคดีและมีความสุขกับคนที่เธอเลือกมากๆ

ขอบคุณนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น