วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

เคยคิดเหมือนกัน....


เคยคิดเหมือนกัน
ว่าทุกๆวันนี้ฉันต่อสู้เพื่อใคร
เพื่อตัวฉันเองใช่ไหม
หรือเพื่อลมหายใจข้างหลังที่เฝ้ารอ
สรุปแล้วคงเพื่อทุกๆอย่าง
ก็มีบ้างบางครั้งที่ฉันท้อ
กับอุปสรรคมากมายที่เฝ้ารอ
แต่ก็เพียงชั่วขณะจิตที่คิดไป
เพราะอะไรคงไม่สำคัญเท่า...
กับการที่เราต้องต่อสู้เพื่อความฝันใฝ่
เพื่อนทำให้มันเป็นจริงให้ได้
เพื่อเรา...เพื่อใครๆข้างหลังที่คอยชื่นชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น