วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ใหม่...สำหรับฉัน

ความรักเป็นเรื่องเก่า
ที่เราเคยได้รับรู้
ตอนที่มีเธออยู่
เดินเคียงคู่ข้างๆฉัน
ความรักเป็นเรื่องเก่า
ที่เราเคยเดินด้วยกัน
เคยใกล้อยู่ทุกวัน
แล้วเธอนั้นมาจากไป
ความรักเป็นเรื่องเก่า
เป็นเรื่องราวที่ผ่านไป
แต่คงลืมเธอไม่ได้
เพราะยังใหม่...สำหรับใจฉันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น