วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เสมอไปในดวงตา


เคยรู้สึกเหมือนว่าใกล้
เมื่อครั้งเธอไม่มีใครในเส้นทาง
แต่รู้สึกเหมือนไกลห่าง
ทั้งที่เส้นทางเราใกล้กัน

อยากบอกเธอถึงความรู้สึก
ในส่วนลึกของความฝัน
เรามีเราเห็นเราเป็นซึ่งกันและกัน
เธอมีฉันฉันมีเธอเสมอมา

แต่ยิ่งใกล้ก็เหมือนไกล
เพราะเธอมีใครที่ใกล้กว่า
สิ่งที่ฉันบอกเธอได้เพียงสายตา
บอกเธอว่ายังอาทรเหมือนก่อนเคย

ทำได้ก็เพียงพยายามถอยห่าง
และกระทำทุกอย่างคล้ายวางเฉย
เห็นตาเธออบอุ่นคนคุ้นเคย
ฉันได้แต่ผ่านเลยความห่วงใย

ขอยืนยันอยู่ใกล้ๆเธอตรงนี้
ขอมีเธอเป็นความงามความฝันใฝ่
และไม่ว่าเธอจะเป็นของใคร
เธอดีงามเสมอไป...ในดวงตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น