วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สัญญาณ แสดงอาการนอกใจ

คุณผู้ชาย คุณผู้หญิงทั้งหลายคุณเคยเศร้าบ้างมั้ยเวลาถูกแฟนนอกใจ แล้วเคยคิดย้อนกลับไปนึกถึงพฤติกรรมแปลกๆ ที่เธอหรือเขาเคยทำบ้างหรือเปล่า ถ้าใช่ก็มาลองเปรียบเทียบดูซิว่าพฤติกรรมที่ส่อว่าเธอหรือเขากำลังนอกใจคุณที่ลองรวบรวมมาให้จากหลายๆคนนั้น ตรงกับที่คุณเจอหรือว่ากำลังเจออยู่หรือเปล่า

ชีวิตเธอหรือเขาจะไม่ค่อยว่างพอจะมารับโทรศัพท์คุณ
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ที่ยังรักกันหวานแหวว คุณโทรหาเธอหรือเขาไม่เกิน 3 ตื้ด เธอหรือเขาก็จะรีบร้อนมากรอกเสียงหวานๆกับคุณทันที

ถ้าคุณโทรหา เธอหรือเขาจะสลับสายคุณไปหาเพื่อนบ่อยๆและคุณจะเป็นคนที่สองเสมอ
ก็ลองคิดดูสิ คุณกำลังคุยกับเธอหรือเขาอยู่ดีๆ เธอหรือเขาก็จะสลับสายไปคุยกับคนอื่นได้เป็นระยะ ๆ หรือบางที่ที่คุณเป็นสายซ้อนที่โทรหาเธอหรือเขา เธอหรือเขาจะเลือกที่จะโทรกลับคุณมากกว่าจะสลับสายคนอื่นเพื่อคุยกับคุณ

เธอจะออกไปไหนมาไหนคนเดียวมากขึ้น
ประโยคเด็ดที่เธอหรือเขาจะใช้กับคุณก็คือ อยากทำอะไรด้วยตัวเองคนเดียวมากขึ้น ไม่อยากให้เป็นภาระกับคุณ บางทีเราสองคนต่างแยกกันทำธุระของตัวเองดีกว่า แต่จริงๆแล้วนั่นคือเป็นเพราะเธอหรือเขาอยากจะหาเวลาไปไหนมาไหนกับคนใหม่ของเธอหรือเขาโดยที่คุณไม่ระแคะระคายไงล่ะ

เธอหรือเขาจะปิดเสียงโทรศัพท์เวลาที่อยู่กับคุณ
จำเอาไว้เลยว่าถ้าคุณจับได้วันไหนว่าเธอหรือเขาปิดเสียงโทรศัพท์เวลาที่อยู่กับคุณ นั่นแสดงว่าเธอมีอะไรผิดปกติแล้วแหละ หรือถ้าคุณถามตรงๆเธอหรือเขาจะตอบคุณว่าปิดตั้งแต่ก่อนที่จะมาเจอคุณ ก็เลยลืมเปิดเสียงอะไรประมาณนั้น หรือลักษณะการวางโทรศัพท์ของเธอหรือเขาจะเป็นแบบคว่ำหน้าไม่โชว์หน้าจอ เพราะถ้าใครโทรมาในระหว่างที่คุณอยู่ เธอหรือเขาจะได้สามารถโกหกคุณได้ว่าเป็นเพื่อนชื่อนั้นชื่อนี้ไงหล่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น